Khách hàng chính là người mang lại doanh thu cho doanh nghiệp bạn. Quản lý khách hàng là vấn đề then chốt giúp doanh nghiệp kinh doanh, môi giới bất động sản tồn tại, gia tăng sự canh tranh và hướng tới thành công bền vững trong tương lai.
Vì sao cần chú trọng việc chăm sóc khách hàng trong ngành bất động sản
Thứ nhất, quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp nhận ra được những khách hàng tốt nhất. Từ đó, đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng, để duy trì sự trung thành lâu dài của khách hàng với doanh nghiệp.
Thứ hai, quản lý khách hàng tốt giúp giữ chân khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới. Thông qua việc thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng, doanh nghiệp sẽ có được cách tiếp cận và giới thiệu sản phẩm một cách phù hợp nhất.
Thứ ba, quản lý khách hàng hiệu quả tạo ra cơ hội kinh doanh. Khi nhân viên kinh doanh tiếp xúc khách hàng và nhận thấy đây là khách hàng tiềm năng trong thời gian tới, hoặc khi khách gọi điện/email đến công ty với ý định muốn mua bất động sản thì đây được xem như là một cơ hội kinh doanh.
Cơ hội này có thể bị bỏ lỡ hoặc có thể được chuyển thành một giao dịch thành công thực sự phụ thuộc rất lớn vào cách quản lý của doanh nghiệp. Một hệ thống quản lý hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp ghi nhận lại tất cả các cơ hội kinh doanh có được từ nhiều nguồn khách nhau để nhân viên kinh doanh tiếp tục theo dõi, chia sẻ với những người có liên quan trong doanh nghiệp nhằm chuyển cơ hội thành thương vụ, thậm chí khi nhân sự thay đổi.
Hơn nữa, với việc quản lý khách hàng, khách hàng sẽ tin rằng doanh nghiệp bạn am hiểu và dành nhiều ưu đãi cho họ hơn những nhà cung cấp khác. Một khi họ được phục vụ tốt hơn và nhận được nhiều lợi ích hơn, họ sẽ sẵn lòng giới thiệu doanh nghiệp bạn với những khách hàng khác.
Thứ tư, quản lý khách hàng tốt giúp bạn có những kế hoạch tiếp thị hiệu quả mà không phải thuê bất kỳ một dịch vụ nào thực hiện giúp. Từ đó có thể kiểm soát toàn bộ các quá trình của chiến dịch tiếp thị từ khâu lập kế hoạch, triển khai đến tổng kết sau khi triển khai.
Ngoài ra, thông qua hệ thống quản lý tốt, họ có thể ghi nhận các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và phối hợp giải quyết giữa các bộ phận có liên quan sau đó phản hồi lại cho khách hàng. Doanh nghiệp cũng có thể kiểm tra lại các phản ảnh/khiếu nại của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
Giải pháp phần mềm quản lý cho doanh nghiệp bất động sản
Cấu hình mail trong phần mềm: tùy nhu cầu, mục đích mà người dùng có thể chọn mẫu mail để gửi đi. (Mail chào hàng, mail chăm sóc sau sự kiện mở bán, mail thông báo nhà đã bán, mail danh sách bất động sản mới, mail cảm ơn...)
Quản lý danh sách khách hàng
Quản lý lịch sử chăm sóc khách hàng
Quý doanh nghiệp quan tâm phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản theo yêu cầu của Mekong Soft, vui lòng liên hệ để được tư vấn: 0939551190