Hoạt động của doanh nghiệp sẽ không thông suốt nếu mỗi bộ phận hoạt động tách biệt với nhau. Hợp tác giữa các phòng ban là một phần quan trọng và thường xuyên cần thiết của doanh nghiệp, đặc biệt là vì các dự án kinh doanh thường liên quan đến nhiều bộ phận.
Việc hợp nhất dữ liệu các phòng ban và quản lý dữ liệu tập trung giúp các nhân viên dễ dàng xem số liệu của các phòng ban (trong khả năng quyền hạn của mình - Phần mềm ERP cho phép phân quyền sử dụng đến từng vị trí cụ thể trong công ty). Bên cạnh đó, phần mềm ERP cũng ghi nhận thời gian theo thời gian thực, nên dù vào thời gian nào, ở đâu, thì nhân viên từ các phòng ban đều có thể cập nhật tình trạng kinh doanh chính xác cũng như trao đổi và chia sẻ dữ liệu với các phòng ban khác.
Thông tin từ bộ phận mua hàng
Thông tin tư bộ phận bán hàng
Bộ phận kho cập nhật
Bộ phận kế toán tổng hợp
Số liệu cho ban quản trị
ERP theo yêu cầu có thể được xem là cầu nối trong việc cung cấp thông tin doanh nghiệp. Triển khai ERP chắc chắn sẽ làm thay đổi lớn với một khoảng đầu tư không hề nhỏ. Tuy nhiên, ERP có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời như tăng năng suất lao động, tiết kiệm thời gian, chi phí, gia tăng doanh thu và lợi nhuận.
Quý doanh nghiệp quan tâm liên hệ Mekong Soft để được tư vấn:
0939551190
Cam kết: hoàn tiền 100% nếu không thỏa mãn yêu cầu doanh nghiệp.