Đối với những Doanh nghiệp Bất động sản truyền thống, nhân viên Telesales sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quản lý và chăm sóc khách hàng. Trường hợp gọi điện nhưng không biết nhiều thông tin về Khách hàng còn tệ hại hơn gấp bội. Nhân viên thường gặp vấn đề tâm lý lớn vì gặp quá nhiều lời từ chối, cũng như việc không biết nhu cầu của Khách hàng.

Nâng cao tỷ lệ chốt khách hàng nhờ app quản lý kinh doanh bất động sản

Ứng dụng app quản lý kinh doanh bất động sản giúp nhân viên làm việc tốt hơn nhờ nắm rõ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, thông tin dự án. Bên cạnh đó khách hàng cũng được chăm sóc tốt hơn, cảm giác được sự chuyên nghiệp, trân trọng từ doanh nghiệp bạn. Từ đó tạo được sự tin tưởng hơn trong mắt khách hàng.

Với việc ứng dụng phần mềm, mỗi căn nhà, lô đất, dự án bất động sản sẽ được thông tin chi tiết. Từ thông tin dự án đến những tiện nghi trong/ ngoài. Nhân viên dễ dàng xem thông tin và tư vấn cho khách hàng.


Thêm dự án

Quản lý tiện nghi trong nhà

Quản lý tiện nghi xung quanh

Bên cạnh đó, phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả. Từ việc gửi mail tự động (Chào hàng, mail chăm sóc sau sự kiện mở bán, mail danh sách bất động sản mới, mail cảm ơn...) đến việc lưu trữ lịch sử chăm sóc, tiến trình giao dịch với khách hàng. Nhân viên dễ dàng nắm được thông tin và có chính sách chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Cấu hình mail trong phần mềm

Quản lý lịch sử chăm sóc khách hàng

Đặc biệt, với việc ứng dụng công nghệ vào quản lý, mọi hoạt động của doanh nghiệp bạn sẽ được tự động hóa từ việc quản lý dự án cho đến tạo hợp đồng cho khách hàng. Khách hàng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp trong quản lý, cách làm việc của doanh nghiệp bạn. Từ đó tạo được sự tin tưởng cao hơn.

Tạo phiếu giao dịch nhanh chóng

Tạo hợp đồng chuyên nghiệp

Quý doanh nghiệp quan tâm giải pháp App quản lý kinh doanh bất động sản theo yêu cầu của Mekong Soft, liên hệ để được tư vấn triển khai:

0939551190